Friday, September 25, 2009

Si Taylor Swift ng buhay ko.... hay...















K
ilala niyo ba si Taylor Swift? Kung hindi pumunta na kayo ng youtube at isearch niyo siya! Dali ngayon na! Wala na akong paki kung country singer siya at kung anu man ang nakaraan niya, kung sino man ang naging boyprend niya o kung sino man ang nakabengbangerz niya, MAHAL ko na siya. Sana lang mahalin niya rin ako pabalik kapag nagkakilala na kami.

Ang HoT niya! Yun nalang. Kung bading ako, naging lalake na ako dahil sa kanya. Potanesca mo Kanye sa pagpapahiya sa kanya! Hindi ginaganyan ang isang babae tulad niya. Sana si Bebe Gandanghari nalang ginanun mo! Mga 'babaeng' katulad niya, yun yung mga tipong binabastos at inaasar ng "BADING KA! BADING KA!" tapos nilulub sa inodoro hangang masuffocate siya!

Anywho, si Taylor Swift ay isang diyosa. Hindi ko maintindihan anu trip ni Joe Jonas bakit siya nakipagbreak sa kanya, pero bro, nagsisisi ka na ba? Nakipagbreak ka sa isang 27 seconds phone call? Eh kung hindi ka ba naman bading! Habang lahat ng lalake sa buong mundo naiinlab sa kanya, ikaw nanuod ka nalang ngayon sa kanya at kinakausap ang kanang kamay mo. Daym! Pare, your loss at gain naman ng lahat ng lalake sa buong mundo! Wooooooooh!!!!

Taylor if you're reading this, We Belong Together, Let's make a Love Story and then I'll ride you like a White Horse. .... mali mali... We'll ride in a White Horse pala....

0 comments:

Post a Comment