Friday, September 4, 2009

Noong Frosh at ngayong Senior na!

Yo hommies! ONE MONTH na ang The Jeff and Winslow Show at dahil patok na patok ang post ko na Noong High School at Ngayong College na. Gagawa ako ng La Salle version na Noong Frosh at Ngayong Senior na.. :)

1. Noong Frosh : "Tara guys! Sali tayo Santugon or Tapat."
Ngayong Senior na : "Tara guys! Inom! GP? Sherwood? UM? Kahit saan! INOM!"

2. Noong Frosh: Lahat friendly sa isa't isa. Wala pang issue. Mabait lahat.
Ngayong Senior na : Ayan na! Bakstaban to the max!

3. Noong Frosh : First day high ang uso!
Ngayong Senior na : I got a feeeeling! That tonyts gonna be a goooodnight! P-p-party everyday!

4. Noong Frosh : D-L-S-U! Animo LaSalle!
Ngyaong Senior na : POTANGINA! GALINGAN NIYO! sabay kamot ulo..... hay.... yosi muna tayo... wala na toh.... (1st quarter palang...)

5. Noong Frosh : "Pila tayo! Bili tayo ticket nood tayo game, LaSalle Ateneo!"
Ngyaong Senior na : "La Salle Ateneo raw! TV nalang... sayang pera kung manood tayo.... NU vs LaSalle bili tayo kasi SURE win!"

6. Noong Frosh : "Pare, ilang units ka this term?"
Ngayong Senior na : "Pare, saan ka lumipat? Sa NU?"

7. Noong Frosh : "Pare, ilang terms course mo?"
Ngayong Senior na : " Pare, anong ok na vocational course?"

8 Noong Frosh : "Uy guys!!!! Nag pa grad pic na kayo?"
Ngayong Senior na : "Uy guys.... lumabas yung mugshot ko sa tv ah... nakita niyo?"

10. Noong Frosh : "Hi guys, I'm Winslow :)
Ngayong Senior na : "Hi guys, you know me naman d ba?" YABANG!

11. Noong Frosh : "Pare nakuha mo yung eaf mo?"
Ngayong Senior na : "Nagpadala na ba ng letter sa bahay mo kung ilang units ka nalang?" (PATAY KANG BATA KA!)

12. Noong Frosh : " Mcdo tayo kain!"
Ngayong Senior na : "Agno nalang... wala ako pera e..."

13. Noong Frosh : "Madali lang naman toh eh!"
Ngayong Senior na: "Shet isa pang term immortal na ako.... 2 units nalang sipa na ako... shit!"

14. Noong Frosh : "Masama magyosi!"
Ngayong Senior na : "Tara YB muna,, Stresss..."

15. Noong Frosh : "Mommy! Daddy! DL ako!"
Ngayong Senior na : "Mommy! Daddy! May baby na ako!" Are you proud of me !( Anak ng! )

para sa mga blockmates, batchmates, higher batch na friends ko.... GOOOODLUCK!
ONE MONTH NA KAMI! thank you sa mga patuloy na nagbabasa ng The Jeff and Winslow Show!

1 comments:

Anonymous said...

5. Noong Frosh : "Pila tayo! Bili tayo ticket nood tayo game, LaSalle Ateneo!"
Ngyaong Senior na : "La Salle Ateneo raw! TV nalang... sayang pera kung manood tayo.... NU vs LaSalle bili tayo kasi SURE win!"

-benta ito. pero minsan nagging frosh rin ako kasi gusto ko manuod parin.. pero ayaw ko na eh.. tambak na tayo eh

Post a Comment