Sunday, November 1, 2009

We Are Back!

Nawala ako dahil nasira ang aking laptop.

Gusto ko ng sariling private army, yun na siguru yung pinakapangarap ko, may mga goons ako at mga "bata" na puwede kong utusan lang at gagawin nila ang mga gusto ko. Gusto ko ng maraming pera at maraming kotse. Parang yung mga nasa movies, mga druglord tapos ang angas nila. May swimming pool at mansion, tapos nakapalibot mga goons nila sa bahay na may mahahabang aramalite! Cool yun!

May kanya kanyang opinion ang bawat tao, kaya nahihirapan ang ibang tao para kilalanin ang kanilang sarili, iba iba ang sinasabi at nakikita ng mga tao sa kanila. Mahirap magsabi ng isang bagay sa sarili kung hindi naman sasang-ayon ang ibang tao, mapapahiya ka lang.

Sa pagtatapos, mahirap mag-sabi kung anu ako pagkatapos ko ng college, hindi natin alam baka bigla nalang ako maging abu sayaf! o maging assasin ni Gloria Arroyo. o ninja. Maraming daan na puwedeng tahakin pero pag dating sa crossroads, nasa sa iyo na lang kung anung klaseng panghuhula ang gagamitin mo. (ini-mini-mai-ni-mo)

0 comments:

Post a Comment