Sunday, November 1, 2009

AdRant Vol.5

http://www.youtube.com/watch?v=twB13-WMhXs

Unang AdRant ko toh na pinauso ni Jepoy. Napili kong pintasan at tawanan itong commercial dahil nakakabadtrip toh.

Mega Sardines with Omega 3. Blah blah blah. Ginaya lang nila yung linya na "saging lang ang may puso" kay mark lapid sa isang movie niya. Tapos naasar ako kasi slice of life siya na commercial na may humor pero hindi ako natatawa e.... Naasar ako e! Mas maganda ang mga naunang commercial ng Mega Sardines, kung saan masa pa rin ang role ni Cesar Montano pero mas matino, may emotional factor na parang mga Extra Joss Commercial ngayon ni Jericho Rosales.

Pero yun nga, dahil napansin ko ang commercial na ito malamang may value rin siya, pero ang mangyayari lang kahit may Omega 3 ito o anu mang klaseng pampagaling ng AIDS o Swine Flu hindi ako bibili dahil nacornyhan ako sa commercial.

0 comments:

Post a Comment